Ắc quy Sebang 12V 75AH NX110-5Z

Thương hiệu: Sebang | Tình trạng: Còn hàng
1.780.000₫ 2.020.000₫ Tiết kiệm: 240.000₫

ƯU ĐÃI

  • Quỹ môi trường thu hồi bình cũ tiêu huỷ, trợ giá sản phẩm
  • Tặng thêm thời gian bảo hành với tem điện tử, chống hàng giả
  • Tặng ví da ô tô cao cấp 200k
  • Tặng voucher mua hàng 100k
  • Giảm 300k cảm biến áp suất lốp
  • Giảm 200k máy bơm lốp & dây câu bình
  • Áp dụng cho đơn hàng online. Gọi ngay 0848911111
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Tên sản phẩm Ắc quy Sebang 12V 75AH NX110-5Z
Thương hiệu Sebang
Mã bình NX110-5Z
Điện áp 12V
Dung lượng 75AH
Dài * Rộng * Cao 260mm * 173mm * 222mm
CCA  
Vị trí cọc L
Chủng loại ắc quy khô (miễn bảo dưỡng)
Tiêu chuẩn bình JIS
Xuất xứ Hàn Quốc
Thời gian bảo hành 9 tháng (Bảo hành điện tử)
Sử dụng cho Khởi động xe ô tô

>> Cách đọc hiểu các thông số ắc quy

HƯỚNG DẪN THÁO LẮP

Các bước tháo ắc quy

  1. Xác định vị trí ắc quy cần tháo
  2. Kiểm tra đầu cọc dương đảm bảo nó được bọc kín. Nếu chưa bọc hãy để 1 cái khăn sạch và khô lên trên, điều này sẽ tránh các tia lửa điện nếu có vật tiếp xúc với đầu cọc dương.
  3. Tháo lỏng đầu cáp bắt vào cực âm ắc quy
  4. Rút đầu cáp âm lên ra khỏi cọc âm ắc quy
  5. Nới lỏng đầu cáp cọc dương ra
  6. Rút đầu cáp cọc dương ra ra khỏi cọc ắc quy

Các bước lắp ắc quy

  1. Đặt đầu cáp dương vào cọc dương
  2. Siết chặt đầu cáp cọc dương lại
  3. Đậy nắp che đầu cọc dương lại
  4. Đặt đầu cáp âm vào cọc âm
  5. Siết chặt đầu cáp cọc âm lại
  6. Hoàn tất 

HƯỚNG DẪN KÍCH BÌNH ẮC QUY HẾT ĐIỆN

  1. Vị trí 2 xe: đặt 2 xe sao cho vị trí giữa hai ắc quy gần nhất nhưng không để 2 xe tiếp xúc trực tiếp với nhau.
  2. Mở mui: Tìm vị trí ắc quy trên hai xe và xác định các cực âm, cực dương.
  3. Bảo hộ: sử dụng kính và găng tay bảo hộ khi đấu nối.
  4. Đấu nối cáp: tắt tất cả các thiết bị điện trên 2 xe rồi tiến hành đấu cực dương của xe yếu điện vào cực dương của xe cứu hộ.
  5. Khởi động xe: khởi động xe cứu hộ khoảng 5 phút, sau đó khởi động xe yếu điện.
  6. Tháo cáp: khi xe yếu điện đã nổ được máy, tiến hành tháo cáp theo trình tự ngược lại (tháo cực âm trước, cực dương sau).
  7. Sạc bù cho ắc quy yếu điện: để xe yếu điện nổ máy khoảng 20 phút để sạc thêm cho ắc quy rồi di chuyển xe đến G7Auto gần nhất để kiểm tra.

HƯỚNG DẪN SẠC ẮC QUY

  1. Chỉnh núm của dòng sạc trên thiết bị sạc về mức nhỏ nhất trước khi tiến hành.
  2. Lựa chọn mức điện áp của bình trên bảng điều khiển của thiết bị sạc.
  3. Nối điện cực của thiết bị sạc với điện cực tương ứng trên ắc quy.
  4. Bật công tắc nguồn.
  5. Điều chỉnh núm của dòng sạc tối đa đến dòng 10A và bắt đầu sạc
  6. Khi ắc quy đầy, hãy tháo sạc, rút điện.

Lưu ý: Không nên để ắc quy quá yếu rồi mới sạc mà nên có kể hoạch sạc bù khi lượng tiêu hao còn ít, có như vậy ắc quy Varta 12V 40AH 54087 mới sử dụng được lâu dài. Nên sạc khi nhiệt độ ắc quy không quá nóng, tốt nhất là dưới 50 độ C ở dòng điện khoảng 10A.

DẤU HIỆU SỨC KHỎE ẮC QUY CÓ VẤN ĐỀ

  1. Đèn sáng mờ, các thiết bị điện tử hoạt động yếu hoặc không hoạt động.
  2. Âm thanh khởi động nghe zẹttt... zẹttt.
  3. Đèn báo nạp ắc quy không tắt khi động cơ đang hoạt động.
  4. Bột trắng bám đầu cực.
  5. Các kết nối không chắc chắn.
  6. Dây cáp bị trầy, xước, gãy.
  7. Màu sắc mắt thần hiển thị tình trạng ắc quy. Xanh: bình tốt, Đen/ trắng: bình cần nạp lại. Đỏ: cần thay mới.
  8. Có mùi bốc ra.
  9. Mức dung dịch điện phân thấp hoặc bị rò rỉ dung dịch điện phân.
  10. Nắp, vỏ bình bị nứt, vỡ, phồng.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: