Camera 360 Cogamichi C88 Max Sony 225

Thương hiệu: | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ
  • Cảm biến ảnh: Sony 225
  • Góc quay 180 độ
  • Mô phỏng hình ảnh 2D
Xem thêm

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

  • Cảm biến ảnh: Sony 225
  • Góc quay 180 độ
  • Tỷ lệ khung hình: 30fps
  • Đầu ra video: 6P
  • Mô phỏng hình ảnh 2D
  • Độ phân giải: 1280*720
  • Cấp độ bảo vệ: IP67 (chống nước)
  • Chiếu sáng tối thiểu: 0.01Lux
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác

ƯU ĐIỂM

  • Màn hình chuẩn Full HD, độ nét hoàn hảo
  • Hình ảnh toàn cảnh và tầm nhìn đuôi xe gấp đôi góc nhìn
  • Tầm nhìn đảo ngược chính xác
  • 4 kênh ghi hình ảnh: trước, sau, phải, trái được ghi lại đầy đủ
  • Ghi hình vòng lặp
  • Tiết kiệm bộ nhớ
  • Hỗ trợ bộ nhớ ngoài phát lại trên màn hình trong xe và trên máy tính
  • Lệnh lùi và xi nhan tự động
  • Tính năng CRUX 360 Quad View được sử dụng để ghi lại từng camera bằng DVR 2 kênh
  • Camera góc rộng loại bỏ hoàn toàn điểm mù

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: