Màn hình Android Cogamichi C900 CT9002

Thương hiệu: Cogamichi | Tình trạng: Còn hàng
10.500.000₫
  • Smart Android 9.0 system
  • Vi xử lý 8 nhân @ 1.8GHz
  • Bộ nhớ Ram 4GB, bộ nhớ Rom 64GB
  • Công nghệ màn hình 2.5D, IPS
  • Cảm ứng điện dung đa điểm
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Smart Android 9.0 system
  • Vi xử lý 8 nhân @ 1.8GHz
  • Bộ nhớ Ram 4GB, bộ nhớ Rom 64GB
  • Công nghệ màn hình 2.5D, IPS
  • Cảm ứng điện dung đa điểm
  • Tích hợp Sim 4G LTE, wifi
  • Hỗ trợ camera lùi AHD
  • Hỗ trợ camera hành trình, xem trực tiếp trên màn hình
  • Hỗ trợ hệ thống âm thanh DSP
  • Hỗ trợ chức năng Carplay và Android Auto
  • Tích hợp bản đồ GPS 
  • Màn hình: 10 inch

ƯU ĐIỂM

  • Màn hình trang bị cường lực chống xước, thiết kế sang trọng cùng việc sử dụng công nghệ IPS chống lóa, hình ảnh màu sắc tái tạo trung thực
  • Logo Cogamichi được in bằng công nghệ dập kim loại sang trọng và thẩm mỹ
  • Tích hợp sim 4G LTE, wifi rất tiện lợi để có thể sử dụng mạng tốc độ cao trực tiếp trên xe hơi
  • Tích hợp phần mềm điều khiển bằng giọng nói do Cogamichi trực tiếp phát triển
  • Hệ thống âm thanh sợi quang công nghệ sợi quang kết hợp bộ chuyển đổi tín hiệu số tương tự cho âm thanh vòm sống động
  • Dùng được cho mọi dòng xe hơi có trên thị trường

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: