Ắc quy Yamato 6-DZF-14 12V 14AH

Thương hiệu: Yamato | Tình trạng: Còn hàng
320.000₫ 410.000₫ Tiết kiệm: 90.000₫

ƯU ĐÃI

  • Quỹ môi trường trợ giá, thu hồi bình cũ tiêu huỷ (Đã trừ vào giá)
  • Tặng thêm 1 tháng bảo hành
  • Tặng ví da ô tô cao cấp 200k
  • Tặng voucher mua hàng 100k
  • Giảm 300k cảm biến áp suất lốp.
  • Giảm 200k máy bơm lốp & dây câu bình
  • Áp dụng cho đơn hàng online. Gọi ngay 0848911111
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

Thông tin sản phẩm

  • Điện áp: 12V
  • Dung lượng: 14AH
  • Kích thước (dài * rộng * cao) mm: 151*98*100
  • Khối lượng: 4,5 KG
  • Thương hiệu: Yamato (Nhật Bản)
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Màu sắc: sản phẩm có nhiều màu sắc theo từng đợt nhập hàng.

Ứng dụng

  • Xe máy, xe đạp điện
  • Loa kéo

Đặc tính

  • Ắc quy kín khí
  • Miễn bảo trì
  • Sử dụng an toàn, khi xảy ra sự cố không mong muốn acquy sẽ tự động ngắt mạch.
  • Vỏ pin được làm bằng nhựa ABS tăng cường, với keo epoxy, chống ăn mòn, không có rò rỉ axit.
  • Độ tinh khiết cao axit sulfuric điện phân và các chất phụ gia độc quyền xây dựng để đảm bảo rằng các điện cực để tối đa hóa hiệu suất và để ức chế việc tạo ra tự xả và ngắn mạch.

Hướng dẫn sử dụng ắc quy xe đạp điện đúng cách, tăng tuổi thọ

  • Không nên sử dụng hết sạch bình (kiệt bình) ắc quy rồi mới sạc.
  • Nếu không thường xuyên đi cũng nên sạc đầy ít nhất 1 tháng/ 1 lần vì ắc quy có khả năng tự phóng điện.
  • Nên sử dụng đúng loại sạc phù hợp

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: