Cảm biến áp suất lốp ICAR C398 theo xe Toyota, Mitsubishi, Suzuki, Subaru

Thương hiệu: ICAR | Tình trạng: Còn 1 sản phẩm có sẵn.
2.500.000₫

ƯU ĐÃI

  • Giảm thêm 300K trực tiếp vào giá khi mua cùng lốp hoặc ắc quy.
  • Tặng 01 Voucher giảm 25% Bảo hiểm TNDS
  • MIỄN PHÍ lắp đặt tại cửa hàng (Hà Nội)
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm Cảm biến áp suất lốp ICAR C398
Loại sản phẩm Cảm biến áp suất lốp
Hãng sản xuất ICAR
Tích hợp sẵn Cài đặt, đảo lốp, khớp lốp trên điện thoại.
Loại van Van gắn trong
Nhiệt độ hoạt động -40 ~ 125 độ C
Giới hạn áp suất 0 ~ 8 Bar
Dung sai áp suất ±1.5 Psi (0.1 Bar)
Dung sai nhiệt độ ±3 độ C
Tần số truyền tải 433.92 MHz
Khối lượng 1 cảm biến 28g
Pin Panasonic (Nhật Bản). Tuổi thọ 5 năm
Chip Infineon SP40 của Đức
Điện áp làm việc 2,1 ~ 3,6V
Kiểu màn hình LCD màu 1″
Điện áp định mức DC 12V
Nguồn cấp ACC (đỏ) và GND (đen)
Tần số thu 433.92 ± 0.1 MHz
Cảm biến thu ≤ -110 dBm

CÁC XE TƯƠNG THÍCH

Cảm biến áp suất lốp ICAR C398 lắp được cho các xe Toyota, Mitsubishi, Suzuki, Subaru,...

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

  • 04 chân van cảm biến
  • 01 bộ xử lý trung tâm và màn hình gắn lỗ chờ
  • 01 thẻ bảo hành
  • 01 sách hướng dẫn sử dụng và cài đặt

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: