Lọc nhiên liệu 31112-J3001

Thương hiệu: Đang cập nhật | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Ưu đãi

  • Giảm 10% vào giá sản phẩm khi mua cùng gạt mưa, lọc dầu hoặc lọc gió khác
  • Tặng 1 Voucher rửa xe giảm 50% (Hà Nội)
  • Miễn phí lắp đặt tại cửa hàng
  • Hỗ trợ hướng dẫn lắp tại nhà
  • Ship hỏa tốc nội thành Hà Nội, Tp. HCM
  • Hỗ trợ ship đi tỉnh phí siêu rẻ
Xem thêm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Tên sản phẩm Lọc nhiên liệu 31112-J3001
Loại phụ tùng Lọc nhiên liệu
Hãng sản xuất Đang cập nhật
Mã sản phẩm 31112-J3001
Tình trạng Mới 100%
Cam kết Hàng chính hãng 100% có xuất hóa đơn VAT

CÁC XE TƯƠNG THÍCH

Lọc nhiên liệu 31112-J3001 có thể sử dụng lắp cho các xe: Hyundai Elantra 18-20, Avante 18-20, Kia Cerato 18-21, K3 18-22,...

TẠI SAO NÊN MUA TẠI G7AUTO?

G7Auto có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các phụ kiện, phụ tùng và đồ chơi ô tô. Các sản phẩm lọc do chung tôi đều được cam kết tuyệt đối về chất lượng, thời gian bảo hành dài lâu. Đội ngũ tư vấn của G7Auto luôn nhiệt tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu hàng đầu.

Bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi:

G7AUTO CAR SERVICE

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: