THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Tên sản phẩm |
01 Mâm BBS 21" [FI-R MB] |
Loại sản phẩm |
Lazang ô tô/ Mâm xe |
Hãng sản xuất |
BBS (Nhật Bản) |
Series |
FI-R |
Kích thước mâm |
21x12.5 |
PCD |
5x130 |
Màu sắc |
MB |
Tình trạng |
Mới 100% |
CÁC XE TƯƠNG THÍCH
Với các thông số kích thước như trên, sản phẩm có thể sử dụng cho các xe:...
GIỚI THIỆU DÒNG BBS FI-R
BBS FI-R là một trong những phiên bản mâm xe nhẹ nhất của BBS, được thiết kế đặc biệt cho các xe có hiệu suất cao như BMW M, Audi RS, Porsche,...
Đặc trưng:
- Được sản xuất bằng công nghệ rèn dưới nhiệt độ và áp suất cao tạo ra mâm xe hợp kim nhôm rèn 1 mảnh cực kỳ nhẹ và chắc chắn. Đây chính là đặc điểm nhận dạng của mâm BBS.
- Mâm có độ bền cũng như kết cấu vượt trội hơn nhiều so với các dòng mâm sử dụng công nghệ đúc hoặc công nghệ Tạo hình dòng chảy truyền thống.
- Các lỗ nhỏ trên mỗi chấu được thiết kế nhằm giảm trọng lượng cho mâm xe.
- Màu sắc:
- MBZ: Matte Bronze
- DB: Diamond Black
- MB: Matte Black
- DS: Diamond Silver
TẠI SAO NÊN MUA TẠI G7AUTO?
G7Auto có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các phụ kiện, phụ tùng và đồ chơi ô tô. Các sản phẩm mâm xe do chúng tôi phân phối đều được cam kết tuyệt đối về nguồn gốc, chất lượng, thời gian bảo hành dài lâu. Đội ngũ tư vấn của G7Auto luôn nhiệt tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu hàng đầu.
Bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi:
G7AUTO CAR SERVICE
THỜI GIAN BẢO HÀNH
Sản phẩm |
Hãng |
Thời gian bảo hành |
Lốp |
Michelin, Continental, BF Goodrich |
6 năm |
Lốp |
Bridgestone |
7 năm |
Lốp |
Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo |
5 năm |
Ắc quy |
Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite |
9 tháng cho xe gia đình 6 tháng cho xe taxi |
Ắc quy |
GS |
6 tháng |
Lọc gió |
Bosch |
6 tháng |
Lọc gió |
K&N |
10 năm |
Gạt mưa |
Bosch |
6 tháng |
Gạt mưa |
Denso |
3 tháng |
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
- Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.