Ắc quy phụ Mercedes 12V 12AH A0009829308

Thương hiệu: | Tình trạng: Còn hàng
0₫

ƯU ĐÃI

  • Giá đã được Quỹ môi trường hỗ trợ, thu hồi bình cũ
  • Bảo hành chính hãng, tem điện tử chống hàng giả
  • Tặng THÊM thời gian bảo hành
  • Tặng 07 Voucher giảm 50% rửa xe tại CS Ecopark
  • Tặng 01 Voucher giảm 25% Bảo hiểm TNDS
  • Tặng 01 Ví da ô tô cao cấp 200k


ÁP DỤNG CHO ĐƠN HÀNG ĐẶT TRƯỚC. GỌI NGAY 0848911111

Xem thêm

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Tên sản phẩm Ắc quy phụ Mercedes 12V 12AH A0009829308
Loại sản phẩm Ắc quy ô tô
Điện áp 12V
Dung lượng 12AH
Mã bình A0009829308
Công dụng Làm ắc quy phụ cho xe Mercedes

CÁC XE TƯƠNG THÍCH

A0009829308 là mã bình ắc quy phụ của Mercedes dùng cho các xe: 

  • Mercedes E200 CGI W212 đời từ 2009
  • Mercedes E250 CGI W212 đời từ 2009
  • Mercedes E300 CGI W212 đời từ 2009
  • Mercedes E350 CGI W212 đời từ 2009
  • Mercedes E200 CGI W212 đời từ 2013
  • Mercedes E250 CGI W212 đời từ 2013
  • Mercedes E300 CGI W212 đời từ 2013
  • Mercedes E400 CGI W212 đời từ 2013
  • Mercedes S400 W222 đời từ 2014
  • Mercedes S500 W222 đời từ 2014

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: