Bậc Bước Điện AOD lắp BMW X3 2018

Thương hiệu: AOD | Tình trạng: Còn hàng
16.000.000₫

ƯU ĐÃI

  • Bảo hành 06 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất
  • Có dịch vụ lắp đặt tận nơi
  • Hỗ trợ giao hàng đi tỉnh
  • Giảm 25% khi mua Bảo hiểm TNDS
  • Giảm 10% khi mua má phanh, gạt mưa hoặc các loại lọc
  • Tặng voucher 100K khi mua lốp, ắc quy
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm Bậc Bước Điện AOD lắp BMW X3 2018
Loại sản phẩm Bậc (bước) lên xuống xe ô tô
Loại bậc Bậc điện
Hãng sản xuất AOD
Tình trạng Mới 100%
Quy cách sản phẩm Bộ 2 cái cho 2 bên xe
Khối lượng -
Trọng lượng chịu tải tối đa ~300kg
Thời gian bảo hành 24 tháng

CÁC XE TƯƠNG THÍCH

Mẫu bậc bước điện này chỉ lắp được cho BMW X3 2018. Nếu bạn cần tham khảo thêm các mẫu khác cùng lắp cho xe của mình, vui lòng liên hệ qua kênh Zalo của G7AUTO, chúng tôi sẽ gửi cho bạn các mẫu mới nhất. 

!!! LƯU Ý: Mỗi đời xe sử dụng kích thước và chân bậc khác nhau. Quý khách mua hàng vui lòng cung cấp đời xe để chúng tôi có thể kiểm tra chính xác trước khi giao hàng.

TẠI SAO NÊN MUA BẬC BƯỚC TẠI G7AUTO

G7Auto có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các phụ kiện, phụ tùng và đồ chơi ô tô. Các sản phẩm do chung tôi đều được cam kết tuyệt đối về chất lượng, thời gian bảo hành dài lâu. Đội ngũ tư vấn của G7Auto luôn nhiệt tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu hàng đầu.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về bậc lên xuống cho xe mời liên hệ tới:

G7AUTO CAR SERVICE

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: