Bộ 04 Lazang SSW 17" [GS802 FP-BKM]

Thương hiệu: Stamford | Tình trạng: Còn hàng
16.000.000₫ 20.000.000₫ Tiết kiệm: 4.000.000₫

ƯU ĐÃI

  • Tặng 7 vé rửa xe giảm 50% tại tại CS Ecopark
  • Tặng ví da ô tô cao cấp
  • Tặng voucher mua hàng 100k
  • Giảm 300k cảm biến áp suất lốp.
  • Giảm 200k máy bơm lốp & dây câu bình
  • Áp dụng tại Hà Nội cho đơn hàng online 4 lốp. Gọi ngay 0848911111
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm Bộ 04 Lazang SSW 17" [GS802 FP-BKM]
Loại sản phẩm Lazang ô tô/ Mâm xe
Hãng sản xuất Stamford (Thái Lan)
Model GS802
Kích thước mâm R17x7.5 R17x7.5
PCD 4x100 5x114.3
Off Set 35
CB 73.1
Màu sắc FP-BKM

GIẢI THÍCH THÔNG SỐ

Mẫu mâm GS802 FP-BKM do hãng Stamford (Thái Lan) sản xuất:

  • Kích thước mâm: Thể hiện đường kính mâm xe và khoảng cách giữa 2 vành ngoài tính bằng đơn vị inch. Kích thước này cần khớp với kích thước bánh đang đi.

VD: R17x7.5 là mâm vành 17, độ rộng 7.5 inch 

  • PCD: Thể hiện số lỗ bulong và đường kính vòng bulong tính bằng mm. 

VD: 4x100 tức lazang có 4 lỗ chờ được phân bố trên đường tròn đường kính 100mm

  • Off Set: Thể hiện độ lồi của điểm tiếp xúc trục bánh xe - mâm. Số này càng lớn thì mâm càng nhô ra ngoài
  • CB: Thể hiện kích thước lỗ đặt trục bánh xe

CÁC XE TƯƠNG THÍCH

Với các thông số kích thước như trên, sản phẩm có thể sử dụng độ mâm cho các xe dùng cỡ vành 17, PCD 4x100 như:Kia Rio, Suzuki Swift, Suzuki Vitara...

Mâm thông số vành 17, PCD 5x114.3 có thể lắp cho các xe:Chevrolet Captiva,Honda Civic,Honda CR-V,Honda HR-V,Hyundai Creta,Hyundai Elantra,Hyundai i30,Hyundai Kona,Hyundai Santa fe,Hyundai Sonata,Hyundai Tucson,Kia Carens,Kia Carens,Kia Cerato,Kia Cerato,Kia Forte,Kia K3,Kia Rondo,Kia Seltos,Lexus ES,Lexus GS,Lexus IS,,Mazda 6,Mazda CX-8,Mitsubishi Outlander,Mitsubishi Triton,Mitsubishi XPander,Mitsubishi Xpander Cross,Mitsubishi Xpander Cross,Nissan Teana,Nissan X-trail,Subaru ForesterToyota Camry,Toyota Corolla Altis,Toyota Corolla Cross,Toyota Innova,Toyota Rav4,Toyota Rush,Toyota Sienna

TẠI SAO NÊN MUA TẠI G7AUTO?

G7Auto có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các phụ kiện, phụ tùng và đồ chơi ô tô. Các sản phẩm lọc gió điều hòa do chung tôi đều được cam kết tuyệt đối về chất lượng, thời gian bảo hành dài lâu. Đội ngũ tư vấn của G7Auto luôn nhiệt tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu hàng đầu.

Bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi:

G7AUTO CAR SERVICE

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: