Lọc gió điều hòa than hoạt tính 97133-L1100

Thương hiệu: Đang cập nhật | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ

Ưu đãi

  • Giảm 10% vào giá sản phẩm khi mua cùng gạt mưa, lọc dầu hoặc lọc gió khác
  • Tặng 1 Voucher rửa xe giảm 50% (Hà Nội)
  • Miễn phí lắp đặt tại cửa hàng
  • Hỗ trợ hướng dẫn lắp tại nhà
  • Ship hỏa tốc nội thành Hà Nội, Tp. HCM
  • Hỗ trợ ship đi tỉnh phí siêu rẻ
Xem thêm

Lọc gió điều hòa than hoạt tính 97133-L1100 là loại phụ tùng dùng để thay thế khi tấm lọc trên xe đã quá cũ, bẩn hoặc rách thủng không thể sử dụng được nữa. Mời bạn tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm này:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm Lọc gió điều hòa than hoạt tính 97133-L1100
Loại phụ tùng Lọc gió điều hòa cho ô tô (còn gọi là lọc gió máy lạnh/ lọc gió cabin)
Hãng sản xuất Đang cập nhật
Mã lọc 97133-L1100
Độ dài 225 mm
Độ rộng 210 mm
Độ dày 30 mm
Phân loại Lọc Than hoạt tính
Mức độ lọc Loại bỏ bụi rất nhỏ và khử các mùi khó chịu
Màu sắc Đen
Năm sản xuất 2022
Cam kết Chất lượng chuẩn 100%. Có bảo hành của hãng, hóa đơn đầy đủ

""" LƯU Ý: QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA ĐÚNG THÔNG SỐ TRƯỚC KHI ĐẶT HÀNG HOẶC CHỤP ẢNH GỬI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ!

CÁC XE SỬ DỤNG

97133-L1100 là mã lọc điều hòa dùng được cho các xe có kích thước tấm lọc là 225 x 210 x 30 (mm). Nếu kích thước này nhỏ hơn hoặc lớn hơn tấm lọc bạn đang dùng, hãy cân nhắc sang sản phẩm khác có kích thước phù hợp hơn. Nguyên nhân do nếu lắp không vừa xe thì tấm lọc gió này sẽ không phát huy được tác dụng của nó, không khí bẩn vẫn có thể chui lọt và gây hư hại đến hệ thống điều hòa.

Tấm lọc 97133-L1100 tương thích với một số xe như: Hyundai Santa Fe từ 2020Hyundai Sonata từ 2019Kia Optima (K5) từ 2020Kia Sorento từ 2019Kia Sportage từ 2021,... Nếu đang phân vân không biết sản phẩm này có phù hợp cho xe của mình hay không, mời bạn tham khảo chuyên mục tư vấn thay lắp lọc gió điều hòa theo xe của G7Auto hoặc yêu cầu tư vấn trực tiếp qua Hotline: 084.89.11111.

LƯU Ý TRƯỚC KHI DÙNG

  • Tham khảo ở sách hướng dẫn sử dụng xe để biết được vị trí đặt và cách tháo lắp lọc gió điều hòa xe của bạn. (Xem thêm bài hướng dẫn chung ở đây)
  • Lọc gió điều hòa nên được theo dõi vệ sinh sau mỗi khoảng 5,000 - 10,000 km, đặc biệt nếu hay di chuyển qua khu vực bụi bặm.
  • Không nên lấy gió ngoài khi đi qua khu vực ô nhiễm, nhiều bụi.
  • Có kế hoạch thay mới ngay khi thấy lọc gió có dấu hiệu bị ẩm mốc, bám bụi nhiều hoặc bị rách.

TẠI SAO NÊN MUA TẠI G7AUTO?

G7Auto có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các phụ kiện, phụ tùng và đồ chơi ô tô. Các sản phẩm lọc gió điều hòa do chung tôi đều được cam kết tuyệt đối về chất lượng, thời gian bảo hành dài lâu. Đội ngũ tư vấn của G7Auto luôn nhiệt tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu hàng đầu.

Bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi:

G7AUTO CAR SERVICE

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: