THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Điện áp: 8V
- Dung lượng: 190AH
- Kích thước (dài * rộng * cao) mm: 260 x 182 x 248
- Tổng chiều cao: 290 (mm)
- Thương hiệu: Enimac
- Xuất xứ: Việt Nam
- Bảo hành: 12 tháng (Bảo hành điện tử cùng tem chống hàng giả)
THƯƠNG HIỆU ẮC QUY ENIMAC
Ắc quy Enimac là sản phẩm của công ty Eni-Florence Việt Nam. Nhà máy ắc quy Enimac trị giá 45 triệu USD với những công nghệ mới nhất của Italia. Enimac luôn nằm trong TOP 3 nhà sản xuất ắc quy lớn nhất Việt Nam.
Eni-Florence chuyên sản xuất các loại Ắc quy cao cấp như ắc quy truyền thống, ắc quy kín khí dùng cho mục đích sử dụng khác nhau như dân dụng, cho xe máy, xe oto, tàu thuyền… Trải qua hơn 10 hoạt động, Eni - Florence ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh Ắc quy.
ỨNG DỤNG
- Các loại xe điện ở khu du lịch, khu resort, khu dân cư, bãi biển
- Xe điện sân Golf, máy trà sàn, xe nâng
- Các hệ thống tích điện năng lượng mặt trời
THỜI GIAN BẢO HÀNH
Sản phẩm |
Hãng |
Thời gian bảo hành |
Lốp |
Michelin, Continental, BF Goodrich |
6 năm |
Lốp |
Bridgestone |
7 năm |
Lốp |
Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo |
5 năm |
Ắc quy |
Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite |
9 tháng cho xe gia đình 6 tháng cho xe taxi |
Ắc quy |
GS |
6 tháng |
Lọc gió |
Bosch |
6 tháng |
Lọc gió |
K&N |
10 năm |
Gạt mưa |
Bosch |
6 tháng |
Gạt mưa |
Denso |
3 tháng |
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
- Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.