THÔNG SỐ SẢN PHẨM
	| Tên sản phẩm | Cảm biến áp suất lốp ICAR J31 | 
	| Loại sản phẩm | Cảm biến áp suất lốp | 
	| Hãng sản xuất | ICAR | 
	| Dòng sản phẩm | J3 | 
	| Mã sản phẩm | J31 | 
	| Hiển thị | Màn hình AVN (màn DVD) nguyên bản của xe | 
	| Loại van | Van gắn trong lốp | 
	| Chip cảm biến | Infineon SP40 (Đức) | 
	| Nhiệt độ hoạt động | -40 ~ 125 độ C | 
	| Giới hạn áp suất | 0 ~ 94 Psi (6.5 Bar) | 
	| Dung sai áp suất | ±1.5 Psi (0.1 Bar) | 
	| Dung sai nhiệt độ | ±3 độ C | 
	| Công suất truyền tải | < 8 dBm | 
	| Tần số truyền tải | 433.92 MHz | 
	| Khối lượng 1 cảm biến | 38g | 
	| Pin | Pin Panasonic tuổi thọ 5 năm | 
	| Giới hạn báo động áp suất cao | 2.8 ~ 3.5 Bar (40.6 PSI ~ 50.8PSI) | 
	| Giới hạn báo động áp suất thấp | 1.5 ~ 2.2 Bar (21.8PSI ~ 31.9PSI) | 
	| Giới hạn báo động nhiệt độ cao | 70 ~ 90 độ C (158 ~ 194 độ F) | 
	| Cường độ dòng hoạt động | ≤ 1 mA | 
	| Điện áp định mức | 12V | 
	| Tần số thu | 433.92 ± 0.1 MHz | 
	| Cảm biến thu | ≤ -110 dBm | 
	| Phạm vi nhiệt độ hoạt động | – 40 ~ 85 độ C | 
CÁC XE TƯƠNG THÍCH
Cảm biến áp suất lốp ICAR J31 lắp cho các xe Mazda.
QUY CÁCH ĐÓNG GÓI
Bộ sản phẩm TPMS J3 bao gồm:
- 04 cảm biến tích hợp trong van gắn lốp xe
- 01 bộ thu tín hiệu có jack nối tiêu chuẩn phù hợp với màn hình AVN nguyên bản của xe.
- 01 bộ giắc chuyển
- 01 thẻ bảo hành
- 01 sách hướng dẫn sử dụng và cài đặt
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
- Hiển thị áp suất lốp, cảnh báo khi áp suất đang giảm hoặc thấp hơn giá trị cài đặt
- Cảnh báo khi nhiệt độ lốp cao hơn giá trị cài đặt
- Hiển trị trên màn hình AVN (màn DVD) nguyên bản của xe.
 
						 	
						
						
						
							
								THỜI GIAN BẢO HÀNH
| Sản phẩm | Hãng | Thời gian bảo hành | 
| Lốp | Michelin, Continental, BF Goodrich | 6 năm | 
| Lốp | Bridgestone | 7 năm | 
| Lốp | Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo | 5 năm | 
| Ắc quy | Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite | 9 tháng cho xe gia đình 6 tháng cho xe taxi
 | 
| Ắc quy | GS | 6 tháng | 
| Lọc gió | Bosch | 6 tháng | 
| Lọc gió | K&N | 10 năm | 
| Gạt mưa | Bosch | 6 tháng | 
| Gạt mưa | Denso | 3 tháng | 
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ 
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
-  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.