Bosch® AeroTwin Plus 32" là cần gạt cao cấp của Bosch lắp cho các xe dùng chân đặc biệt. Với kích thước 32 inch, sản phẩm có thể lắp cho hệ thống gạt mưa của những dòng xe sau: Peugeot 3008, Peugeot 5008, Renault Scenic,...
Bosch Aerotwin Plus là dòng gạt mưa chuyên dụng cho các xe có thiết kế chân gạt đặc biệt, nhất là các hãng châu Âu như: Mercedes, Audi, BMW,... và một số xe châu Á đời mới. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiệu quả gạt tối ưu, Bosch Aerotwin Plus đang là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết anh em sành điệu.
Là gạt mưa không xương do không sử dụng khung đỡ và mối nối như các loại xương cứng truyền thống.
Cấu tạo của gạt là một thanh cao su đàn hồi tốt được thiết kế spoiler lệch nhằm tạo lực ép tối đa khi chạy ở tốc độ cao, hạn chế sự rung lắc.
Công nghệ Evodium được ứng dụng giúp phân bố lực đều đặn trên suốt chiều dài sản phẩm.
Hệ thống mối nối kép giúp cố định chắc chắn với cần, đảm bảo an toàn khi di chuyển.
Được trang bị công nghệ P.P.P (Power Protection Plus) với lớp Graphite phủ bên ngoài lưỡi cao su giúp lau sạch hơn, chuyển động mượt mà không gây tiếng động. Lưỡi gạt có khả năng chịu nhiệt tốt và bền bỉ hơn đến 30% ngay cả khi sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt.
Lắp đặt dễ dàng, chưa tới 30 giây.
Có 4 loại mắc cài đi kèm, tương thích tới 10 loại chân gạt.
Ngoài kích thước 28", G7Auto cũng cung cấp đa dạng các loại gạt mưa kích thước và chủng loại khác nhau. Tham khảo bảng kích thước của chúng tôi dưới đây:
*Lưu ý một số loại gạt mưa có mắc cài đặc biệt không dùng được cho xe phổ thông. Vui lòng liên hệ tới tổng đài tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.