Dầu nhớt Motul Multigrade Plus 15W40

Thương hiệu: Motul | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ
Thông tin sản phẩm đang được cập nhật
Xem thêm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Phân loại: Nhớt động cơ.
  • Loại động cơ: Xe hơi ô tô Xăng
  • Chất lượng: Dầu Gốc Khoáng
  • Cấp nhớt: SAE 15W40
  • Tiêu chuẩn:  API SP (Mỹ) & ILSAC GF-6A tiêu chuẩn CAO CẤP nhất hiện nay.
  • Thành phần: Gốc Khoáng
  • Dung tích: 4Lit

CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH

  • Đạt tiêu chuẩn API SP & ILSAC GF-6A giúp tiết kiệm nhiên liệu tuyệt hảo, bảo vệ tót hệ thống xử lý khí xả và hệ thống turbo tăng áp.
  • Giúp khắc phục hiện tượng đánh lửa sớm ở tốc độ thấp LSPI.
  • Công thức với hệ phụ gia tiên tiến nhất đảm bảo độ bền của hệ thống xử lý khí thải.
  • Dầu nhớt 100% tổng hợp giúp kéo dài tuổi thọ dầu nhớt.
  • Thiết kế đặc biệt dành cho động cơ xăng đời mới, sử dụng công nghệ mới nhất.
  • Đặc tính chống oxi hóa tuyệt hảo, khiểm soát cặn mùn và làm sạch pít tông hiệu quả.
  • Nhớt motul Chất lượng cao dành cho động cơ xe hơi oto nhập khẩu đời mới, thông dụng của các hãng như: Honda, Toyota, Mitsubishi, Chervolet, Huyndai, Kia... yêu cầu cấp độ nhớt phù hợp.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Sản phẩm đa dụng đạt nhiều chứng nhận từ nhà sản xuất, đặc biệt khuyến nghị sử dụng cho các xe trong thời hạn bảo hành.
  • Thích hợp sử dụng cho động cơ sử dụng nhiên liệu xăng, LPG, nhiên liệu sinh học.
  • Tham khảo khuyến nghị sử dụng từ nhà sản xuất động cơ trước khi sử dụng.

 

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: