Dầu nhớt Motul Multipower D-Turbo 15W40

Thương hiệu: Motul | Tình trạng: Còn hàng
Liên hệ
Thông tin sản phẩm đang được cập nhật
Xem thêm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm Dầu nhớt Motul Multipower D-Turbo 15W40
Danh mục sản phẩm Dầu động cơ
Loại dầu Bán tổng hợp
Hãng nhớt MOTUL
Dòng nhớt Multipower D-turbo
Cấp nhớt (SAE) 15W40
Thành phần Dầu tổng hợp, dầu gốc khoáng và phụ gia
Tỷ trọng ở 15 độ C 0.868w
Độ nhớt động học ở 40 độ C 110.5 mm2/s
Độ nhớt động học ở 100 độ C 14.7 mm2/s
Chỉ số độ nhớt 137
Trị số kiềm tổng 10,3mg KOH/g
Tiêu chuẩn API CI-4/SL
Loại động cơ sử dụng Động cơ máy dầu

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Dầu nhớt Motul Multipower Plus 15W40 do hãng Motul sản xuất. Sản phẩm có những ưu điểm sau:

  • Ứng dụng công nghệ Technosynthese với công thức đặc biệt, hệ phụ gia tiến tiến giúp tăng cường tuổi thọ và giữ động cơ luôn ở trạng thái hoàn hảo. 
  • Giữ sạch động cơ, cho khả năng bôi trơn và chống mài mòn hiệu quả.
  • Độ bay hơi thấp. giảm lượng dầu tiêu hao và kéo dài thời gian sử dụng dầu nhớt
  • Phù hợp cho các loại động cơ tích hợp hệ thống EGR.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Motul Multipower D-turbo 15W30 được thiết kế dành cho các xe sử dụng động cơ diesel như: xe thể thao đa dụng (SUV), xe bán tải, xe tải nhẹ, ... Dầu có thể sử dụng cho xe hơi chạy xăng yêu cầu dầu nhớt có cấp chất lượng API SL.

SO SÁNH CÁC LOẠI DẦU

TIÊU CHÍ DẦU TỔNG HỢP HOÀN TOÀN DẦU BÁN TỔNG HỢP DẦU GỐC KHOÁNG
Khả năng bô.i trơn  5/5 3/5 2/5
Độ tiết kiệm nhiên liệu  5/5 3/5 2/5
Khả năng làm sạch cặn  5/5 3/5 2/5
Khả năng bảo vệ động cơ  5/5 4/5 3/ 5
Giá thành Cao nhất Tầm trung Mềm nhất
Tần suất thay dầu 10,000-15,000 km 7,000-8,000 km 5,000 km

 

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: