Độ Cửa hít Land Rover Range Rover Velar giá bao nhiêu? Có nên lắp không?

Giá từ: 0₫

Cửa hít ô tô là một trong những thiết bị cao cấp thường chỉ được dùng trang bị sẵn trên những xe hạng sang như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Bentley hay Lexus,... Tuy nhiên ở một số xe Land Rover Range Rover Velar lại chưa được trang bị. Vậy có nên độ thêm cửa hít cho Land Rover Range Rover Velar không và chi phí lắp đặt là bao nhiêu? Hãy cũng tìm hiểu:

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dưới đây là các thông số kỹ thuật của đa số bộ sản phẩm cửa hít:

  •  Nguồn điện: 12V, lấy điện từ ắc quy
  •  Dòng điện: 0,3 A
  •  Chịu nhiệt: Từ -40 đến 88 độ C.
  •  Độ ồn: Dưới 10dB.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỬA HÍT

Cửa hít ô tô (hay còn gọi là Soft Close Automatic Doors) cho xe Land Rover Range Rover Velar khả năng tự động đóng chặt nhờ hệ thống khóa thông minh. Nếu như các loại cửa thường cần tác động một lực mạnh để đóng, thì với ô tô lắp cửa hít chỉ cần dùng một lực đẩy nhẹ nhàng là cửa xe đã có thể đóng khít dễ dàng. 

Cửa hít ô tô gồm 3 bộ phận chính: bộ khóa cửa cảm biến, mô tơ điện và dây cáp.

Cửa hoạt động dựa trên nguyên lý cảm biến điện tử: một đầu có cuộn dây được gắn vào khoang của ô tô. Khi chốt cửa còn cách khoảng 4-8mm, bộ cảm biến sẽ phát hiện và tự động đóng mạch để kích hoạt mô tơ, ngay lập tức dây cáp sẽ kéo cánh cửa và chốt lại khiến ta trông như cửa ô tô đang hít vào xe. Quá trình chỉ diễn ra trong vài giây.

ĐỘ CỬA HÍT XE Ô TÔ GIÁ BAO NHIÊU?

Dưới đây là bảng giá tham khảo cửa hít lắp cho xe ô tô tại thời điểm đăng tải. Giá thực tế có thể tăng giảm theo thị trường. Vui lòng liên hệ tới Hotline 084 89 11111 để được tư vấn viên hỗ trợ miễn phí:

Tên sản phẩm Xuất xứ Giá tham khảo Bảo hành
Cửa hít Jootoon lắp Land Rover Range Rover Velar 2018+ Trung Quốc 20,500,000 03 năm

TẠI SAO NÊN LẮP CỬA HÍT CHO LAND ROVER RANGE ROVER VELAR

Tăng độ an toàn cho người trên xe

Sử dụng cửa hít cho ô tô giúp hạn chế tối đa các tai nạn có thể xảy ra như: kẹt tay, chân, quần áo,... hay di chuyển trên những con đường gồ ghề thì đồ đạc trong xe không bị rơi ra ngoài vì cửa đã được đóng chặt.

Vận hành theo cơ chế thông minh

Cửa hít ô tô có cơ chế hoạt động độc lập, chỉ lấy điện trực tiếp từ nguồn ắc quy mà không thông qua điện phần thân xe. Do đó, lắp đặt cửa hít hoàn toàn không ảnh hưởng tới hệ thống điện của xe.

Đóng cửa nhẹ nhàng, không cần dùng lực

Không chỉ giúp tăng trải nghiệm của người đi xe, độ thêm cửa hít giúp việc đóng cửa xe cực kỳ mượt mà và êm ái mà không cần sử dụng lực mạnh.

Lắp đặt dễ dàng và không ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành

Với các bộ cửa hít chính hãng, nguyên zin, người dùng sẽ không phải khoan đục để bắt vít mà mọi thiết kế ốc vít đều được ăn khớp với từng chi tiết nhỏ của xe. Do vậy, nó không làm thay đổi bất cứ hệ thống hay cấu trúc nào của xe.

>>> LIÊN HỆ TỚI G7AUTO CAR SERVICE

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: