01 Mâm ADVAN 18" [RS3 UBR]

Thương hiệu: ADVAN | Tình trạng: Còn hàng
28.000.000₫

ƯU ĐÃI

  • Tặng 07 Voucher giảm 50% rửa xe tại CS Ecopark
  • Tặng 01 Voucher giảm 25% Bảo hiểm TNDS
  • Tặng 01 Ví da ô tô cao cấp 200K
  • Tặng 01 Voucher mua hàng 100K
  • Miễn phí vận chuyển đi tỉnh.
  • Miễn phí lắp đặt tại cửa hàng.
  • HÀNG CHÍNH HÃNG 100% NHẬP KHẨU TỪ NHẬT BẢN.
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Tên sản phẩm 01 Mâm ADVAN 18" [RS3 UBR]
Loại sản phẩm Lazang ô tô/ Mâm xe
Hãng sản xuất ADVAN (Nhật Bản)
Series RS3
Kích thước mâm 18x10.5, 18x10, 18x7.5, 18x8.5, 18x8, 18x9.5, 18x9
PCD 5x100, 5x112, 5x114.3
Màu sắc UBR
Tình trạng Mới 100%

CÁC XE TƯƠNG THÍCH

Với các thông số kích thước như trên, sản phẩm có thể sử dụng cho các xe:...

GIỚI THIỆU DÒNG ADVAN RS3

Là thế hệ thứ ba của ADVAN Racing RS, RS3 có thiết kế 10 chấu cổ điển mang đến một diện mạo mới hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Đặc trưng:

  • Mâm được sản xuất bằng công nghệ rèn tiên tiến.

  • Với thiết kế 10 chấu đa năng không thay đổi so với phiên bản RS2 trước đó, nhưng RS3 có ngoại hình thu hút, mỏng và nhẹ hơn RS2 rất nhiều.

  • Cả hai bề mặt chấu đều có các đường cắt bên làm tăng vẻ ngoài hấp dẫn cho mâm và đảm bảo độ bền tối ưu nhất.

  • Logo “ADVAN Racing” được dập nổi trên mặt vành giữa các nan hoa bằng máy xử lý khắc 3D. Logo “ADVAN Racing RS3” được dán trên bề mặt của chấu.

  • Tùy vào từng kích cỡ RS3 có số kiểu mặt chấu lõm khác nhau:

    • Với size 18” có 3 kiểu: S-TD, GTR và Super GTR.

    • Với size 19” có 2 kiểu: S-TD và GTR.

  • RS3 có nhiều màu sắc khác nhau tùy thuộc vào từng kích cỡ:

    • HBR: Racing Hyper Black & Ring

    • BGR: Black Gun Metallic & Ring

    • UBR: Umber Bronze Metallic & Ring

    • CRR: Racing Candy Red & Ring

    • WMR: Racing White Metallic & Ring

    • BSP: Black Chrome

TẠI SAO NÊN MUA TẠI G7AUTO?

G7Auto có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các phụ kiện, phụ tùng và đồ chơi ô tô. Các sản phẩm mâm xe do chúng tôi phân phối đều được cam kết tuyệt đối về nguồn gốc, chất lượng, thời gian bảo hành dài lâu. Đội ngũ tư vấn của G7Auto luôn nhiệt tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu hàng đầu.

Bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, đừng ngại liên hệ với chúng tôi:

G7AUTO CAR SERVICE

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: