THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Tên sản phẩm |
Bậc Bước đa dụng Mẫu G779 |
Loại sản phẩm |
Bậc (bước) lên xuống xe ô tô |
Loại bậc |
Bậc cơ |
Chất liệu |
Khung xương nhôm |
Tình trạng |
Mới 100% |
Quy cách sản phẩm |
Bộ 2 cái cho 2 bên xe |
Kích thước có sẵn |
180cm |
Khối lượng |
- |
Trọng lượng chịu tải tối đa |
Khoảng 200-300kg |
CÁC XE TƯƠNG THÍCH
Mẫu Bậc Bước đa dụng Mẫu G779 với kích thước như trên lắp vừa cho đa dạng các xe như:
- Xe Ford: Ford Ecosport
- Xe Hyundai: Hyundai Creta, Hyundai SantaFe, Hyundai Tucson, Hyundai Kona,...
- Xe Honda: Honda Cr-v, Honda Hr-V,...
- Xe Kia: Kia Seltos, Kia Sonet,...
- Xe Mazda: Mazda Cx-5, Mazda Cx-8,...
- Xe Mitsubishi: Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Outlander,...
- Xe MG: MG ZS,...
- Xe Suzuki: Suzuki XL7,...
- Xe Toyota: Toyota Corolla Cross, Toyota Innova, Toyota Rush,...
- Xe Vinfast: Vinfast Lux SA,...
!!! LƯU Ý: Mỗi dòng xe đời xe sử dụng kích thước và chân bậc khác nhau. Quý khách mua hàng vui lòng cung cấp tên xe và đời xe để chúng tôi có thể kiểm tra chính xác trước khi giao hàng.
TẠI SAO NÊN MUA BẬC BƯỚC TẠI G7AUTO
G7Auto có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các phụ kiện, phụ tùng và đồ chơi ô tô. Các sản phẩm do chung tôi đều được cam kết tuyệt đối về chất lượng, thời gian bảo hành dài lâu. Đội ngũ tư vấn của G7Auto luôn nhiệt tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu hàng đầu.
Quý khách có nhu cầu tư vấn về bậc lên xuống cho xe mời liên hệ tới:
G7AUTO CAR SERVICE
THỜI GIAN BẢO HÀNH
Sản phẩm |
Hãng |
Thời gian bảo hành |
Lốp |
Michelin, Continental, BF Goodrich |
6 năm |
Lốp |
Bridgestone |
7 năm |
Lốp |
Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo |
5 năm |
Ắc quy |
Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite |
9 tháng cho xe gia đình 6 tháng cho xe taxi |
Ắc quy |
GS |
6 tháng |
Lọc gió |
Bosch |
6 tháng |
Lọc gió |
K&N |
10 năm |
Gạt mưa |
Bosch |
6 tháng |
Gạt mưa |
Denso |
3 tháng |
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
- Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.