Denso Design Blade 24" (DDS24) là gạt mưa ba khúc lắp cho chân móc câu. Với kích thước 24 inch, sản phẩm có thể lắp cho hệ thống gạt mưa của các xe như:
Dòng Design Blade được phát triển bởi Denso (Nhật Bản), có thiết kế 3 khúc màu đen đẹp mắt, hiệu suất lau vượt trội:
Cấu tạo cao su mềm, đàn hồi cho khả năng lau cực sạch và êm
Tương tự các gạt mưa nhà Bosch, lưỡi gạt của Denso cũng được phủ một lớp Graphite nhằm tăng khả năng chịu nhiệt, chống chai mòn và không lại trầy xước mặt kính.
Các khớp nối trên gạt được bảo vệ để bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.
Khung nhựa 3 khúc kết cấu chắc chắn tạo lực ép chặt vào kính lái, giúp cho thanh gạt ổn định ngay cả ở tốc độ cao hoặc khi gió mạnh.
Được nhiều nhà sản xuất xe châu Á chọn mặt gửi vàng làm trang bị nguyên bản theo xe: Toyota, Honda, Mitsubishi,...
Ngoài kích thước 20", G7Auto cũng cung cấp đa dạng các loại gạt mưa kích thước và chủng loại khác nhau. Tham khảo bảng kích thước của chúng tôi dưới đây:
*Lưu ý một số loại gạt mưa có mắc cài đặc biệt không dùng được cho xe phổ thông. Vui lòng liên hệ tới tổng đài tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.