Bộ vệ sinh lọc gió điều hòa K&N

Thương hiệu: K&N | Tình trạng: Còn hàng
550.000₫

Ưu đãi

  • Giảm 50K trực tiếp vào giá khi mua cùng lọc gió K&N
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bộ vệ sinh này được sử dụng để bảo dưỡng lọc gió điều hòa K&N, trả lại hiệu suất như mới. Bộ kit vệ sinh gồm 1 chai xịt vệ sinh và 1 chai dưỡng, trong đó:

  • Chai vệ sinh: giúp hòa tan bụi bẩn trên lọc, loại bỏ nấm mốc, mùi hôi, vi khuẩn, chất gây dị ứng tích tụ lại sau quá trình sử dụng.
  • Dầu dưỡng: được dùng để tẩm vào lọc sau khi vệ sinh.

Với bộ kit vệ sinh này, bạn có thể tái sử dụng lọc gió động cơ nhiều lần mà không cần thay mới như các loại lọc giấy thông thường.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

BƯỚC 1 - VỆ SINH SƠ TẤM LỌC

Sau khi tháo lọc cabin K&N ra khỏi xe, gõ nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, lá cây và mảnh bụi to khỏi bộ lọc.

BƯỚC 2 - LÀM SẠCH BẰNG CHAI VỆ SINH

Xịt một lượng dung dịch vệ sinh lên cả hai mặt của bộ lọc, đặc biệt xịt kỹ mặt bẩn. Để 10 phút cho dung dịch được ngấm. Tuyệt đối không sử dụng chất tẩy rửa khô lên trên tấm lọc để tránh làm hỏng lọc.

BƯỚC 3 - RỬA LỌC BẰNG NƯỚC MÁT

Dùng nước ở nhiệt độ thường, dưới vòi áp suất nhẹ để rửa lọc từ mặt sạch ra ngoài cho bụi bẩn trôi ra khỏi tấm lọc Lặp lại bước 2 và 3 cho đến khi nước chảy ra hoàn toàn trong, không còn bụi bẩn.

BƯỚC 4 - LÀM KHÔ

Sau khi rửa sạch, giũ nhẹ nhàng để mất bớt nước thừa. Để lọc khô tự nhiên trong 20-30 phút. Có thể chuyển qua bước bước tiếp ngay khi lọc chỉ còn ẩm 1 chút mà không cần phải khô hoàn toàn.

BƯỚC 5 – DƯỠNG LỌC

Nhỏ dung dịch dưỡng lên tấm lọc, đảm bảo toàn bộ diện tích phần lọc đều được thấm hoàn toàn.

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: