Dịch vụ Rửa xe

Thương hiệu: Đang cập nhật | Tình trạng: Còn hàng
70.000₫

ƯU ĐÃI

  • Tặng 02 Voucher Rửa xe 50% cho Khách đến cửa hàng lần đầu.
  • Tặng 07 Voucher Rửa xe 50% cho Khách mua lốp/ ắc quy
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, giao hàng toàn quốc

CHI TIẾT DỊCH VỤ

  • Đối tượng: Xe taxi, xe gia đình
  • Thời gian thực hiện: 30 phút

THÀNH PHẦN SỬ DỤNG

✅ Nước lọc siêu sạch: Đã qua xử lý sạch sẽ để không có tạp chất gây xước hay hư hại tới lớp sơn vỏ xe. KHÔNG sử dụng nước giếng khoan.

✅ Khăn lau: Dùng 04 loại khăn lau riêng biệt cho từng phần của xe. KHÔNG dùng chung 1 khăn cho toàn xe và KHÔNG sử dụng khăn bẩn.

✅ Hóa chất rửa: Sử dụng hóa chất chuyên dụng có độ PH tối ưu để làm sạch tận gốc nhưng vẫn bảo vệ tuyệt đối cho xe.

✅ Hóa chất dưỡng: Sử dụng hóa chất nhập khẩu cao cấp để tăng cường vẻ bóng đẹp cho bề mặt sơn.

✅ Nước rửa kính

✅ Máy móc: Máy xịt nước, máy hút bụi

QUY TRÌNH RỬA XE 10 BƯỚC TẠI G7AUTO

Dưới đây là Quy trình rửa xe chuyên nghiệp 10 bước chuẩn quốc tế tại G7AUTO:

  1. Bước 1- Tiếp nhận xe: Đón khách và đưa xe vào vị trí rửa

  2. Bước 2- Vệ sinh thảm lót sàn: Với thảm nhựa, tháo thảm và xịt sạch bằng nước, sau đó làm khô. Với thảm nỉ, làm sạch bằng súng hơi và bàn chải

  3. Bước 3- Xịt nước lần 1: Phun ướt xe để làm mềm các vết bẩn, đặc biệt chú ý các vị trí khe kẽ ở hốc lốp, lazang, lưới tản nhiệt,...

  4. Bước 4- Phun bọt tuyết:  Sử dụng bọt tẩy rửa chuyên dụng để phun đều quanh xe và dùng khăn chuyên dụng (khăn 1) lau rửa bề mặt, các chi tiết.

  5. Bước 5- Xịt nước lần 2: Làm sạch xe dưới vòi áp lực cao để đánh bay toàn bộ bụi bẩn, bọt tuyết trên xe

  6. Bước 6- Làm khô xe: Thay khăn mới (khăn 2) lau khô toàn bộ xe và các vị trí khe kẽ.

  7. Bước 7- Hút bụi, làm khô nội thất: Sử dụng máy hút chuyên dụng làm sạch bên trong xe. Dùng khăn mềm ẩm (khăn 3) lau nội thất.

  8. Bước 8- Làm sạch kính: Lau kính xe bằng khăn lau kính chuyên dụng (khăn 4).

  9. Bước 9- Dưỡng bóng lốp: Phủ đều bề mặt lốp bằng một lớp dung dịch dưỡng nhằm bảo vệ lớp cao su và làm đẹp lốp như mới. 

  10. Bước 10- Kiểm tra trước khi bàn giao xe

VIDEO RỬA XE

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH 

THỜI GIAN BẢO HÀNH

Sản phẩm Hãng Thời gian bảo hành
Lốp Michelin, Continental, BF Goodrich 6 năm
Lốp Bridgestone 7 năm
Lốp Kumho, Goodyear, Hankook, Dunlop, Pirelli, Toyo 5 năm
Ắc quy Varta, Delkor, Enimac, Rocket, Atlas , Solite 9 tháng cho xe gia đình
6 tháng cho xe taxi
Ắc quy GS 6 tháng
Lọc gió Bosch 6 tháng
Lọc gió K&N 10 năm
Gạt mưa Bosch 6 tháng
Gạt mưa Denso 3 tháng

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: