Hãng Kumho ITALIA đã chuyển giao công tác truyền thông sang cho EGGERS

Thứ Fri,
01/04/2022
Đăng bởi Hường Hường

Hãng lốp xe Kumho Italia, một thương hiệu sản xuất lốp xe quốc tế của Hàn Quốc, đã chính thức chuyển giao cho Eggers thực hiện dự án truyền thông xã hội cho năm 2022.
Hoạt động truyền thông giai đoạn này sẽ tập trung vào việc tạo ra một kế hoạch tuyên truyền và thông điệp độc quyền được thiết kế riêng cho thương hiệu dựa trên 'làn sóng Hàn Quốc', thứ hiện đang có tầm ảnh hưởng trên toàn thế giới. Dự án lần này lấy cảm hứng từ phong cách đương đại và riêng biệt, các thông điệp của hãng đều hướng tới những  giá trị chất lượng, đổi mới, kết hợp với thiết kế và độc đáo cũng là đặc trưng của Kumho sẽ được lên kế hoạch và triển khai trong năm nay.
Guido Avigdor nhận xét: «Đấy là một thời điểm thuận lời với Eggers và chúng tôi rất vui khi Kumho tham gia vào thời điểm này. Sẽ rất thú vị khi được tìm hiểu và hiểu sâu hơn về văn hóa Hàn Quốc, lướt trên Làn sóng Hàn Quốc và giúp lốp xe Kumho có vị trí xứng đáng trong lòng người tiêu dùng Italia ».
Bona Chung, giám đốc tiếp thị của dòng lốp xe Kumho Italia kết luận: "Tôi rất vui khi có thể hợp tác với Eggers, chúng tôi là một công ty đa quốc gia nhưng ở cấp địa phương, chúng tôi đang phát triển và tôi nghĩ đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho chúng ta".


Tài liệu tham khảo: 
Kumho Tyre Italia affida la comunicazione social a Eggers. (2022, March 29). Brand News. Retrieved March 31, 2022, from https://www.brand-news.it/brand/automotive/accessori/kumho-tyre-italia-affida-la-comunicazione-social-a-eggers/?utm_source=rss&utm_medium=rss&utm_campaign=kumho-tyre-italia-affida-la-comunicazione-social-a-eggers 
 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: