Lốp Dunlop 185/60R15 SP SPORT 2030

Thương hiệu: Dunlop | Tình trạng: Còn hàng
1.200.000₫ 1.350.000₫ Tiết kiệm: 150.000₫

ƯU ĐÃI

  • Tặng ví da ô tô cao cấp 200k
  • Tặng voucher mua hàng 100k
  • Giảm 30% phí cân chỉnh độ chụm
  • Giảm 300k cảm biến áp suất lốp.
  • Giảm 200k máy bơm lốp & dây câu bình
  • Áp dụng tại Hà Nội đến 20/7 cho đơn hàng online 4 lốp. Gọi ngay 0848911111
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

THƯƠNG HIỆU DUNLOP

Dunlop được khai sinh từ 1988 tại Vương Quốc Anh. Hiện nay, trụ sở chính của tập đoàn Dunlop đặt tại Mỹ và mọi người đều coi đây là một thương hiệu Mỹ.
Lốp Dunlop được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Đây cũng là thương hiệu được nhiều hãng xe như Toyota, Honda, Suzuki lựa chọn làm lốp theo xe.

CÔNG NGHỆ DUNLOP

  • Chống ồn: Nó hoạt động bằng cách liên kết một lớp bọt polyurethane tiên tiến với bề mặt bên trong của lốp để giảm 50% tiếng ồn trong xe mà không ảnh hưởng đến khả năng vận hành.
  • Bead Seat System: Hệ thống tăng cường liên kết giữa lốp và vành xe để mang đến cho bạn khả năng kiểm soát tối đa, trải nghiệm lái chính xác hơn và phản hồi mặt đường vượt trội.
  • Hybrid Overlay: lớp phủ hỗn hợp không mối nối này đảm bảo giảm biến dạng, giúp lốp ổn định ở vận tốc cao, chống mài mòn tốt.
  • Hợp chất Silica kép: giúp bám đường tốt, hao mòn ít, đem lại hiệu suất phanh và tăng tốc tuyệt vời

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: