Lốp Continental 175/65R15 ComfortContact CC6

Thương hiệu: Continental | Tình trạng: Còn hàng
1.540.000₫ 1.690.000₫ Tiết kiệm: 150.000₫

ƯU ĐÃI

  • Tặng ví da ô tô cao cấp 200k
  • Tặng voucher mua hàng 100k
  • Giảm 30% phí cân chỉnh độ chụm
  • Giảm 300k cảm biến áp suất lốp.
  • Giảm 200k máy bơm lốp & dây câu bình
  • Áp dụng tại Hà Nội đến 20/10 cho đơn hàng online 4 lốp. Gọi ngay 0848911111
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

COMFORT CONTACT CC6

ComfortContact CC6 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích trải nghiệm sự êm ái, thoải mái khi cầm lái. Với việc ứng dụng công nghệ Harmonic Comfort Chambers hoàn toàn mới dựa trên nguyên lý triệt tiêu âm thanh cộng hưởng của phòng thu âm, ComfortContach CC6 có thể loại bỏ những tiếng ồn khó chịu ở tần số thấp. Những lỗ tròn được bố trí ở mặt phía trong của gai lốp được thiết kế đặc biệt như những hốc thu âm có tác dụng triệt tiêu hoàn hảo các sóng âm gây ồn cũng như hấp thụ tạp âm.

  • Êm cực đỉnh: ComfortContact CC6 là dòng lốp êm ái nhất của Continental.
  • Tiếng ồn thấp: ComfortContact CC6 có khả năng loại bỏ được phần lớn tiếng ồn cũng như hấp thụ tạp âm.
  • Giảm chấn tốt: Kết cấu phân tử của hợp chất polyme Whisper Compound cũng tạo ra sự khác biệt so với các hợp chất cao su khác khi nó tạo ra một độ mềm nhất định để lốp thích nghi tốt hơn với độ gồ ghề của mặt đường, giảm rung động và hạn chế tiếng ồn.
  • Tuổi thọ cao: Hợp chất polymer cũng chống mài mòn và góp phần tạo sự bền bỉ cho CC6, giúp nâng cao tuổi thọ của lốp xe và còn tăng khả năng điều khiển đảm bảo trong điều kiện thời tiết ướt cũng như khô.

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: