Lốp Michelin 215/55R16 Primacy 4

Thương hiệu: Michelin | Tình trạng: Còn hàng
2.380.000₫ 2.530.000₫ Tiết kiệm: 150.000₫

ƯU ĐÃI

  • Tặng ví da ô tô cao cấp 200k
  • Tặng voucher mua hàng 100k
  • Giảm 30% phí cân chỉnh độ chụm
  • Giảm 300k cảm biến áp suất lốp.
  • Giảm 200k máy bơm lốp & dây câu bình
  • Áp dụng tại Hà Nội đến 20/11 cho đơn hàng online 4 lốp. Gọi ngay 0848911111
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Tên sản phẩm: Lốp Michelin 215/55R16 Primacy 4
  • Kích thước: 215/55R16
  • Độ rộng (mm): 215
  • Tỷ lệ chiều cao (%): 55
  • Kích thước mâm (inch): 16
  • Thương hiệu: Michelin (Pháp)
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Hàng chính hãng, có hoá đơn đầy đủ.
  • Bảo hành điện tử cùng tem chống hàng giả

MICHELIN PRIMACY 4

Primacy là dòng lốp dành cho xe du lịch với phong cách sang trọng và êm ái, sẽ giúp bạn đến nơi an toàn và thoải mái.
Primacy 4 an toàn khi mới, an toàn khi mòn. Hiệu suất bám trên đường ướt vượt trội cả khi lốp còn mới và khi đã mòn.

TẠI SAO CHỌN MICHELIN PRIMACY 4?

Hiệu suất bám trên đường ướt vượt trội, ngay cả khi lốp đã mòn

Được ứng dụng công nghệ đột phá EverGrip với cấu trúc gai lốp mới, tối ưu hóa thiết kế với rãnh thoát nước vuông hơn và các mép bo tròn giúp tăng diện tích thoát nước đến 50%, MICHELIN PRIMACY 4 bám trên đường ướt vượt trội và cho khoảng cách phanh ngắn hơn ngay cả khi lốp đã mòn!

  • Khoảng cách phanh ngắn hơn 2,5 mét khi lốp còn mới
  • Khoảng cách phanh ngắn hơn 5.1 mét khi lốp đã mòn

*Điều kiện mòn: Lốp được thử nghiệm ở mức chiều sâu gai còn lại 2mm; thử nghiệm phanh trên đường ướt ở tốc độ 80 đến 0 km/h được thực hiện bởi TUV Rhineland Thailand Ltd, theo yêu cầu của Michelin vào tháng 1 năm 2018, kích cỡ lốp 225/50R17 được lắp trên xe Honda Accord. Thử nghiệm so sánh lốp MICHELIN Primacy 4 khi còn mới và khi đã mòn với 4 thương hiệu lốp cao cấp khác trên thị trường.

Lướt êm ái cho hình trình thư thái

MICHELIN PRIMACY 4 không chỉ “nổi danh” bởi độ an toàn bứt phá mọi giới hạn mà còn ghi dấu ấn với sự êm ái vượt trội. Được trang bị công nghệ Silent Rib thế hệ 2 với các nẹp thiết kế dạng khóa liên kết trong rãnh gai giúp giảm ồn tối đa do các tác động bên ngoài trong quá trình lái, PRIMACY 4 mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho người cầm lái.

Đừng để tiếng ồn ngăn bạn tận hưởng trọn vẹn những hành trình an toàn, thú vị!

*Thử nghiệm tiếng ồn khi lốp hoạt động ở tốc độ 50-70 km/h và thử nghiệm đánh giá độ thoải mái ở tốc độ 30-50 km/h được thực hiện bởi TUV Rhineland Thailand Ltd theo yêu cầu của Michelin vào tháng 1 năm 2018, kích cỡ lốp 225/50R17 được lắp trên xe Honda Accord. Thử nghiệm so sánh lốp MICHELIN Primacy 4 với 4 thương hiệu lốp cao cấp khác trên thị trường.

Công nghệ EVERGRIP & SILENT RIB

Công nghệ EVERGRIP giúp mang đến khả năng bám trên đường ướt vượt trội:

  • Thiết kế mặt gai mới được tăng cường thêm 50% khoảng trống, giúp lốp thoát nước tốt hơn cả khi lốp mới và khi đã mòn, so với thế hệ sản phẩm trước đó
  • Hợp chất cao su mới với các liên kết giữa thành phần cao su & silica đều hơn và bền vững hơn, giúp lượng nhiệt sản sinh tại vị trí tiếp xúc giữa lốp và mặt đường được phân tán đều hơn

Công nghệ SILENT RIB thế hệ thứ 2: 

  • Mang lại một hành trình êm ái và thư thái, nhờ các nẹp cao su tự khóa giữa các khối gai, giúp hạn chế tiếng ồn do hiệu ứng bơm gây ra khi lốp vận hành

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: