Lốp Michelin 205/50R17 Primacy 3

Thương hiệu: Michelin | Tình trạng: Còn hàng
2.550.000₫ 2.700.000₫ Tiết kiệm: 150.000₫

ƯU ĐÃI

  • Tặng ví da ô tô cao cấp 200k
  • Tặng voucher mua hàng 100k
  • Giảm 30% phí cân chỉnh độ chụm
  • Giảm 300k cảm biến áp suất lốp.
  • Giảm 200k máy bơm lốp & dây câu bình
  • Áp dụng tại Hà Nội đến 20/7 cho đơn hàng online 4 lốp. Gọi ngay 0848911111
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MICHELIN PRIMACY 3

Primacy là dòng lốp dành cho xe du lịch với phong cách sang trọng và êm ái, sẽ giúp bạn đến nơi an toàn và thoải mái.
Primacy 3ST giúp loại bỏ tiếng ồn và mang lại trải nghiệm lái xe an toàn, thoải mái.

VÌ SAO CHỌN MICHELIN PRIMACY 3?

Cảm giác êm ái khi lái xe

Tính ưu việt của lốp Primacy 3 ST:  Cảm giác êm ái khi lái xe, mức độ an toàn cao nhất, lốp bền hơn.
Tiếng ồn giảm hơn 8% so với các sản phẩm cạnh tranh thông thường.*

* LEQ - Mức áp suất âm thanh tương đương. Dựa trên kết quả thử nghiệm được tiến hành tại Nhật Bản năm 2012 (bao gồm độ ồn mặt đường và độ ồn mặt gai)

Mức độ an toàn cao nhất

Khoảng cách phanh ngắn hơn 2,2 mét trên đường trơn ướt so với các sản phẩm cạnh tranh hàng đầu.*

* Dựa trên báo cáo thử nghiệm phanh trên đường ướt của TUV Rheinland Australia Pty Ltd., được thực hiện năm 2013.

Lốp bền hơn

Tuổi thọ cao hơn 25% so với dòng sản phẩm trước đó.*

* Dựa trên thử nghiệm nội bộ của MICHELIN được thực hiện tại Thái Lan, so sánh với lốp MICHELIN Primacy LC

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: