LTX FORCE là bộ sưu tập lốp dành riêng cho dòng xe tải nhẹ và xe SUV, mang đến cho bạn những chiếc lốp mạnh mẽ và bền bỉ.
Với việc di chuyển trong thành phố và trên những cung đường địa hình vừa phải, MICHELIN LTX Force SUV là lựa chọn lốp hoàn hảo dành cho bạn.
Tại sao đây là lựa chọn lốp phù hợp cho bạn?
Phù hợp cho những cung đường địa hình và vẫn đảm bảo các tính năng của lốp khi chạy trên đường tốt
Thiết kế và công nghệ lốp xuất phát từ giải đua World Rally Championship (WRC)
Khả năng chống lại hư hại do đá chém
An toàn trên đường ướt: Khoảng cách phanh ngắn hơn 2 mét *
Tuổi thọ lốp cao hơn 35% so với các sản phẩm cạnh tranh **
* Lốp MICHELIN LTX Force có khoảng cách phanh ngắn hơn 2m so với các sản phẩm cạnh tranh, thử nghiệm được tiến hành và chứng nhận bởi tổ chức kiểm nghiệm độc lập TUV, được tiến hành trên xe Mitsubishi L200, kích cỡ lốp 265/70R16.
** Lốp MICHELIN LTX Force có tuổi thọ cao hơn 35% so với các sản phẩm cạnh tranh, thử nghiệm được tiến hành và chứng nhận bởi tổ chức kiểm nghiệm độc lập Dekra.
Mang lại hành trình lái xe êm ái và thư thái
Công nghệ CushionGuard: Dải cao su đặc biệt giúp hấp thụ chấn động trên đường.
Bám đường tốt và bền bỉ
Công nghệ RallyForce: Hợp chất cao su thừa hưởng công nghệ từ giải đua WRC, giúp tối đa hóa khả năng bám trên đường xấu.
Chế độ bảo hành tiêu chuẩn
Tất cả lốp MICHELIN đều có một chế độ Bảo Hành Tiêu Chuẩn Và Có Giới Hạn Của Nhà Sản Xuất, áp dụng cho các khiếm khuyết do tay nghề và vật liệu đối với tuổi thọ của gai lốp nguyên bản và khả dụng, hoặc 6 năm kể từ ngày mua, tùy thời gian nào xảy ra trước
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.
LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP
Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.