Bảng giá thảm trải sàn xe ô tô

Thương hiệu: Đang cập nhật | Tình trạng: Còn hàng
350.000₫
Thông tin sản phẩm đang được cập nhật
Xem thêm
Số lượng:
Hotline
Tư vấn chuyên sâu:

Hotline: 0848911111

Giao hàng
Sản phẩm chính hãng:

Bảo hành điện tử, chống hàng giả

Giờ mở cửa
Hệ thống cửa hàng lớn:

Giá tốt, dịch vụ đảm bảo

LOẠI XE PHÂN LOẠI THẢM MAYBACH THẢM TRÁM TIÊU CHUẨN THẢM Ô VUÔNG CAO CẤP THẢM CACBON, LUX THẢM 360
Xe 5 chỗ Thảm da - Không rối 1.100.000 1.300.000 1.500.000 1.700.000 2.500.000
Thảm da - Có rối 1.400.000 1.800.000 2.000.000 2.200.000 3.000.000
Từng phần: Cốp/Lưng ghế/Hông 400.000 500.000 600.000 700.000 700.000
Full cốp 1.100.000 1.400.000 1.600.000 1.800.000 1.800.000
Xe 7 chỗ Thảm da - Không rối 1.300.000 1.700.000 1.900.000 2.100.000 3.500.000
Thảm da - Có rối 1.800.000 2.400.000 2.600.000 2.800.000 4.200.000
Sàn cốp + Lưng ghế 3 600.000 700.000 800.000 900.000 900.000
Sàn cốp + Lưng ghế 2,3 800.000 1.100.000 1.200.000 1.400.000 1.400.000
Full cốp 1.300.000 1.400.000 1.600.000 1.800.000 1.800.000
Taplo Cacbon trơn 300.000
Vân gỗ/Kim cương 350.000

            

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  2. Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  3. Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. 
  4. Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  5. Trong thời hạn bảo hành .khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  3. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  4. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  5. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
  6. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành.
  7.  Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc sơ vải, lưới khử mùi, pin v.v…
  8. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.
popup

Số lượng:

Tổng tiền: